Sửa máy tính tại nhà quận Bình Thạnh

Chiếc máy tính là bạn đồng hành cũng là trợ thủ đắc lực của các bạn trong mọi công việc và quan trọng nó là một thiết bị làm việc với các bạn suốt cả ngày nên các bạn thường mong muốn sẽ tìm được một đội ngũ kỹ thuật viên (IT) với kinh nghiệm và tay nghề cao, chúng tôi cam kết sẽ sửa chữa máy tính và laptop nhanh chóng và kịp thời các vấn đề đang xảy ra với những chiếc máy tính tại công ty quý khách, đảm bảo không làm chậm trễ quá trình làm việc của cá nhân các bạn hay của toàn bộ công ty.


Với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, chúng tôi cam kết sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí cho cá nhân hay tập thể các bạn.Ngoài ra, còn giúp các bạn tiết kiệm được thời gian và công sức.

Cam kết có mặt tại địa điểm sau khi nhận được liên hệ của quý khách, thực hiện các thao tác một cách nhanh chóng, nhiệt tình.

Công ty chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất hiện nay, kèm theo đó là dịch vụ hậu mãi cao. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi nếu các bạn có nhu cầu nhé.

Dịch vụ sửa chữa
Nạp Mực In Tại Nhà Quận Bình Thạnh
Nâng cấp máy tính:với nguồn linh kiện chính hãng. Chúng tôi sẽ cung cấp đến khách hàng những linh kiện để nâng cấp máy tính một cách tốt nhất với giá cả cạnh tranh.
Cài đặt các hệ điều hành như: Windows  XP, windows 7, windows 8, windows 8, windows 10 (32 bit và 64 bit), windows Server, Mac OS, linux, unix tùy theo cấu hình máy tính, laptop theo yêu cầu của quý khách hàng.
Phục hồi, cấp cứu dữ liệu nếu bạn đã xóa hay vô tình bị người khác xóa dữ liệu, bạn cảm thấy lo lắng nếu dữ liệu đó vô cùng quan trọng, hãy để công ty chúng tôi giúp bạn giải quyết các vấn đề đó bao gồm: dữ liệu bị xóa, virus tấn công, ghost máy, hư hỏng do nhiệt độ cao hay nơi ẩm ướt,…
Cài driver: máy tính bàn, laptop, macbook, máy in, scan,…
Thay thế, cung cấp linh kiện chính hãng.
Cài đặt và diệt virus: TREND MICRO, AVIRA, AVG, Kaspersky, BKAV, Avast,…
Cài đặt ứng dụng ngành văn phòng, ứng dụng ngành thiết kế, ứng dụng ngành xây dựng, kế toán, giáo dục và các ngành nghề khác nếu có yêu cầu từ khách hàng ví dụ như:
+ Phần mềm đồ họa: Photoshop, corellDraw, autoCAD,..
+ Phần mềm cá nhân: kế toán, quản lý dữ liệu,..
+ Phần mềm cơ bản: winrar, winzip, front, codec media,..
+ Phần mềm văn phòng: Office, PDF, HKKT,..
+Game: online, offline,…
Sua May Tinh Tai Nha
Sửa lỗi máy treo, khởi động lại hoặc máy chậm.
Lắp ráp cài đặt xử lý các sự cố phần cứng cho máy tính hay laptop như: máy mất nguồn, đổ nước vào bàn phím, sự cố về pin, âm thanh, màn hình, RAM,…
Thi công lắp đặt, sửa chữa hệ thống mạng nội bộ LAN, WAN, Server,.
Lắp đặt, khắc phục sự cố phần cứng máy tính, laptop.
Cài đặt và chia sẻ hệ thống máy in, máy scan, máy photocopy,…
Vệ sinh máy tính bàn, laptop, macbook,…
Phục hồi mật khẩu bị mất do các lý do: xóa password hệ điều hành, quên password, mật khẩu bị người khác thay đổi,…
Bảng giá cơ bản
Bảng giá cơ bản dịch vụ sửa máy tính tại nhà quận Bình Thạnh



Cam kết bảo hành
Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
Công ty chúng tôi mang kết mang đến những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất cho khách hàng.
Kiểm tra, đánh giá, chuẩn đoán đúng bệnh, sửa chữa đúng chỗ.
Cam kết bảo mật dữ liệu của quý khách hàng.
Tình trạng máy như lúc mang đi sửa chữa, đảm bảo còn nguyên hiện trạng sau khi khách hàng nhận máy.
Không có sự thay đổi bất kì linh kiện nào nếu chưa co sự đồng ý của quý khách hàng.
Hoàn tiền nếu không sửa chữa được máy tính.
Các dịch vụ khác
1. Sửa máy fax tại nhà
Với dịch vụ sửa chữa máy fax tận nơi của công ty chúng tôi, các bạn có thể hoàn toàn không tốn thời gian hay chi phí vận chuyển mà vẫn có thể sửa chữa được chiếc máy fax giúp hoàn thành tốt công việc đang dang dở.


Sửa máy fax tại nhà



Một số trường hợp hư hỏng thường gặp ở máy fax như:

Máy không thể khởi động được.
Không gửi và không nhận được fax
Trang in bị nhăn.
Máy không có tín hiệu
Fax bị đen, mực lem,…
Máy phát ra tiếng kêu lớn.
Máy không thể đưa giấy lên.
Máy không thể khởi động được.

Công ty chúng tôi cam kết có thể sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả các bệnh mà máy fax của các bạn gặp phải. Chúng tôi có đầy các linh kiện cho quá trình sửa chữa và thay thế, luôn đáp ứng nhu cầu và mục đích mà khách hàng đề ra.

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết có thể nhanh chóng phán đoán và tìm được nguyên nhân gây hỏng cho máy, cam kết sửa chữa chu đáo, tận tình.

Nếu máy fax của các bạn gặp bất kì sự cố nào hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình, nhanh chóng cho quý khách.Rất mong được phục vụ cho quý khách.

2. Sửa máy tính tại nhà TpHCM
Để tránh tình trạng phải mang laptop ra ngoài và đến nơi sửa chữa, điều này có thể mang đến một số vấn đề như: bị đánh cắp hay chúng quá nặng nề, chúng tôi sẽ có dịch vụ giải quyết vấn đề đó cho các bạn đó là dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà.
Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.





sửa máy tính tại nhà tphcm





Các bạn có thể dễ dàng nhận ra nhân viên của công ty chúng tôi: Nhân viên được mặc đồng phục của công ty, đeo bảng tên có đóng dấu mộc của công ty. Ngoài ra, khi sửa chữa xong, quý khách hàng thanh toán sẽ được đưa hóa đơn của công ty kèm phiếu bảo hành sản phẩm. Các bạn nên giữ lại hóa đơn của công ty để có thể thuận tiện cho việc bảo hành sản phẩm.
Đồng thời, ngoài sửa chữa máy tính tại khu vực quận 1, chúng tôi còn có các dịch vụ sửa chữa tận nơi tại tất cả các quận khác trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

   Sửa máy tính tại nhà quận 1
   Sửa máy tính tại nhà quận 2
   Sửa máy tính tại nhà quận 3
   Sửa máy tính tại nhà quận 4
   Sửa máy tính tại nhà quận 5
   Sửa máy tính tại nhà quận 6
   Sửa máy tính tại nhà quận 7
   Sửa máy tính tại nhà quận 8
   Sửa máy tính tại nhà quận 9
   Sửa máy tính tại nhà quận 10  
   Sửa máy tính tại nhà quận 11
   Sửa máy tính tại nhà quận 12
   Sửa máy tính tại nhà quận Tân Phú
   Sửa máy tính tại nhà quận Bình Thạnh
   Sửa máy tính tại nhà quận Bình Tân
   Sửa máy tính tại nhà quận Thủ đức
   Sửa máy tính tại nhà quận Tân bình
   Sửa máy tính tại nhà quận Gò vấp
   Sửa máy tính tại nhà quận Phú Nhuận
   Sửa máy tính tại nhà quận Thủ Đức
3. Lắp đặt sửa chữa mạng tại nhà
Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển, mạng internet đóng vai trò rất quan trọng trong học tập và làm việc. Nó là nơi trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, chia sẻ tài liệu, kiến thức,…Giúp thuận tiện cho quá trình hoạt động của công ty, văn phòng hay doanh nghiệp.

Nhận xét