Bán Bộ Máy Tính Cũ Giá Rẻ Tại Quận 6

Bán Bộ Máy Tính Cũ Giá Rẻ Tại Quận 6
PCI là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ công nghệ thông tin với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm sử dụng các thiết bị tối tân, hiện đại nhất để chẩn đoán và sửa chữa laptop của bạn.

Chúng tôi luôn vững vàng, đang tiến bước phát triển từng ngày, trong 15 năm qua với các dịch vụ sửa chữa laptop hoàn hảo. PCI chuyên sửa chữa các loại laptop : HP, DELL, SONY, MACBOOK, TOSHIBA, ASUS, ACER, GATEWAY, PANASONIC, LENOVO, NEC...
SỬA LAPTOP LẤY LIỀN :

Cung cấp linh kiện laptop chính hãng với giá sỉ rẻ nhất trong quá trình sửa chữa laptop
Mua bán laptop mới chính hãng và laptop cũ.
Khám và định bệnh laptop không tính phí, thay thế linh kiện laptop không tính công.
Thay thế và hàn hấp chip VGA.
Sửa chữa màn hình laptop, thay màn hình laptop.
Nâng cấp ram, ổ cứng, hệ điều hành, chương trình,...
Phục hồi dữ liệu laptop
Sửa main laptop, sửa nguồn laptop, sửa chuột cảm ứng laptop, ....
Máy đóng chip thế hệ mới
Sửa Máy Tính Tận Nơi Đường Trần Văn Kiểu Quận 6

Sửa máy tính tại nhà quận 6

Với dịch vụ sửa máy tính tại nhà ở TP.HCM, Công ty Sài Gòn Computer sẽ luôn đem lại sự hài lòng nhất tới cho bạn, dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà luôn đồng hành cùng bạn từ (8h tới 17h trong ngày). Bảo trì định kỳ mỗi tháng (vệ sinh máy tính, update virus, tối ưu hệ thống...)
sửa chữa máy tính tại nhà

Khi đời sống con người được nâng cao lên thì dịch vụ phục vụ cũng phát triển theo, bạn sẽ không còn phải bận tâm đến việc phải đem PC hay Laptop tới những Trung Tâm sửa chữa. Chúng tôi sẽ có những kỹ thuật viên với trình độ Đại Học, Cao Đẳng... đã công tác nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa máy tính, bảo trì hệ thống mạng máy tính, sửa chữa laptop ...

Khi máy bạn gặp sự cố hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline: 0989.228.326 - 0901.432.980 - 028.66.834.835 Sau nửa tiếng 30ph - 1h chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục cho bạn.

Với dịch vụ sửa máy tính tại nhà TP.HCM chúng tôi sẽ luôn đem lại sự hài lòng nhất tới cho bạn, dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà luôn đồng hành cùng bạn từ (8h tới 17h trong ngày).

Dịch vụ sửa chữa tại cơ quan và nhà riêng gọi

Dịch vụ sửa chữa máy tính của Sài Gòn Computer đảm bảo khắc phục tất cả vấn đề về phần cứng phần mềm của máy tính để bàn, máy laptop, sever, máy in hệ thống mạng.

- Nâng Cấp, Bảo trì, sửa chửa máy vi tính, hệ thống mạng

- Khắc phục, sửa chữa các sự cố máy tính như: Không lên, chạy chậm, treo máy, khởi động lại, không shutdown được...
Sửa  máy tính tại nhà

Nhận xét