Dịch Vụ Tư Vấn Nâng Cấp Máy Tính Tại Quận 1 Đường Cô Giang

Dịch Vụ Tư Vấn Nâng Cấp Máy Tính Tại Quận 1 Đường Cô Giang
Công Ty Nâng Cấp Máy Tính Tại Quận 1
PCI chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn nâng cấp máy tính chuyên nghiệp tại đường Cô Bắc. Chuyên thay thế, cung cấp mặt hàng linh kiện máy tính, máy in chính hãng, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với cách phục vụ chúng tôi.Ngoài ra bạn có thể đặt bộ máy tính theo cấu hình mà bạn mong muốn với giá tiền phù hợp với tiêu chí mà bạn đưa ra.

Chúng tôi chuyên:Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 1

Cung cấp và lắp rắp máy tính dùng cho văn phòng
Cung cấp và lắp rắp máy tính bộ
Cung cấp và rắp rắp máy tính dùng thiết kế, bản vễ
Cung cấp dịch vụ sửa máy tính, máy in
Cung cấp dịch vụ nạp mực in lazer, máy in lazer màu tận nơi
Bộ Máy Tính Giá Rẻ Quận 1
Nâng Cấp Máy Tại Đường Cô Giang Quận 1
Với sự nỗ lực trong bao năm qua, pci đã luôn nỗ lực trong lĩnh vực máy tính, máy in.Ngoài nâng cấp máy tính cho khách hàng chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ dành cho lĩnh vực máy tính, máy in.

Quy trình làm việc gồm 5 bước:

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng:

Bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin khách hàng ( qua điện thoại, email, hộp chat online... ).

Quý khách có thể đặt lịch hẹn thông qua book online trên website.

Bộ phận kinh doanh xác nhận thời gian sửa chữa với khách hàng.

Kỹ thuật viên (KTV) được cử đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng của máy.

Bước 2 : Báo giá: Sửa Máy Tính Tại Nhà

KTV thông báo lỗi, hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về các hạng mục cần sửa chữa.

KTV báo giá các hạng mục cần sửa chữa và thay thế.

Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý các hạng mục cần sửa chữa.

Bước 3 - Sửa chữa:

KTV báo về công ty và tiến hành sửa chữa.

KTV thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh (nếu có).

KTV kiểm tra chi tiết và vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa xong.

Bước 4 : Nghiệm thu - Thanh toán:

KTV và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.

KTV dán Temp - Decal của công ty vào thiết bị sửa chữa để khách hàng tiện liên lạc lại khi cần thiết.

Khách hàng ký xác nhận và thanh toán.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng:

Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại (nếu có).

Gọi điện cho khách tìm hiểu về sự hài lòng của khách đối với KTV.

Cung cấp số điện thoại đường dây nóng trong trường hợp cần thiết.

Nhận xét