Sửa Màn Hình Bị Hư Nguồn Đường Lê Văn Hưu

Sửa Màn Hình Bị Hư Nguồn Đường Lê Văn Hưu
Công Ty Sửa Màn Hình Tại Quận 1
Nguyên do:

- Card màn hình bị lỗi

- Bộ nguồn bị lỗi nên không cung cấp đủ điện cho máy hoạt động

- Lỗi ổ cứng (bad sector)

- Lỗi hệ điều hành Windows.

Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 1

Hướng dẫn cách khắc phục:

- Kiểm tra và vệ sinh lại card màn hình. Bạn có thể tháo card màn hình để vệ sinh sạch sẽ các chân cắm cũng như khe cắm card

- Kiểm tra lại bộ nguồn đang sử dụng. Bạn nên tìm một bộ nguồn khác để thay thế và kiểm tra lại hiện tượng

- Kiểm tra xem ổ cứng có bị lỗi bad sector không (bạn có thể dùng chương trình HDD Regenerator trong đĩa Hiren Boot để kiểm tra và sửa lỗi bad sector ổ cứng).

- Repair lại hệ điều hành Windows đang sử dụng.
Bộ Máy Tính Giá Rẻ Quận 1
2 NGUYÊN NHÂN LÀM MÀN HÌNH BỊ HƯ
1.Đặt độ phân giải màn hình quá cao ngoài tầm của cái monitor.

Khi màn hình chuyển từ text mode (có độ phân giải thấp) sang graphic mode (có độ phân giải cao) thì màn hình bị chớp, sọc, trôi, hình ảnh chồng lên nhau.... Để lâu có thể làm "đứt bóng". Nguyên nhân này ít có khả năng xảy ra vì nếu bạn đặt sai thông số thì màn hình sẽ tịt ngay sau khi bạn set. 15 giây sau Windows sẽ tự động trở về như cũ trừ phi bạn vô tình click trúng nút OK.

Cách xử lý: mượn một cái monitor có độ phân giải cao gắn vào, chỉnh độ phân giải xuống mức thấp nhất. Thay trả lại monitor cũ và tăng dần độ phân giải lên đến khi vừa ý.
Sửa Máy Tính Tại Nhà
Monitor của bạn hôm qua còn chạy được độ phân giải cao. Hôm nay chỉ chạy được độ phân giải thấp. Bạn có thể dùng tạm bằng cách đặt độ phân giải thấp xuống trong khi chờ đem ra tiệm sửa. Cách làm giống như trên.

2. Đèn màn hình nhỏ xíu ở cạnh cái công tắc không sáng:

Do không có tín hiệu từ Card màn hình qua monitor, monitor chuyển sang chế độ standby để tiết kiệm điện. Ta nên kiểm tra lại Card màn hình.

Nhận xét