Bán Bộ Máy Tính Cũ Giá Rẻ Tại Quận 11

Bán Bộ Máy Tính Cũ Giá Rẻ Tại Quận 11
Bộ Máy Tính Giá Rẻ Tại Quận 11
PCI là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ công nghệ thông tin với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm sử dụng các thiết bị tối tân, hiện đại nhất để chẩn đoán và sửa chữa laptop của bạn.

Chúng tôi luôn vững vàng, đang tiến bước phát triển từng ngày, trong 15 năm qua với các dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop hoàn hảo. PCI chuyên sửa chữa các loại laptop : HP, DELL, SONY, MACBOOK, TOSHIBA, ASUS, ACER, GATEWAY, PANASONIC, LENOVO, NEC...
SỬA LAPTOP LẤY LIỀN :

Cung cấp linh kiện laptop chính hãng với giá sỉ rẻ nhất trong quá trình sửa chữa laptop
Mua bán laptop mới chính hãng và laptop cũ.
Khám và định bệnh laptop không tính phí, thay thế linh kiện laptop không tính công.
Thay thế và hàn hấp chip VGA.
Sửa chữa màn hình laptop, thay màn hình laptop.
Nâng cấp ram, ổ cứng, hệ điều hành, chương trình,...
Phục hồi dữ liệu laptop
Sửa main laptop, sửa nguồn laptop, sửa chuột cảm ứng laptop, ....
Máy đóng chip thế hệ mới
Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 11
Hiện tượng lỗi màn hình xanh trên máy tính dump stop hay lỗi màn hình xanh win 10, lỗi màn hình xanh win xp đã xuất hiện đã từ lâu. Có vẻ như Microsoft coi đây là một "tính năng độc quyền" khi không đưa ra giải pháp cụ thể nào để khắc phục vấn đề này, mà thay vào đó là người dùng tự tìm nguyên nhân và xử lý. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu với các bạn một số thao tác cơ bản để khắc phục lỗi màn hình xanh khó chịu này...

Xuất hiện từ thời Windows XP (hoặc có thể trước đó), cho đến thời của Windows 7 (tức là khoảng thời gian rất dài), lỗi này vẫn thường xuyên xuất hiện trên Windows.

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình xanh trên máy tính

Lỗi màn hình xanh quen thuộc (Blue Screen Of Death - tạm dịch là màn hình xanh chết chóc)

Dấu hiệu nhận biết lỗi màn hình xanh: Sửa Máy Tính Tại Nhà
Đó mà lỗi màn hình xanh xuất hiện ngay sau khi màn hình BIOS kết thúc (nghĩa là chưa vào đến màn hình Windows load, có thanh ngang chạy chạy) thì đến 99% là do lỗi AHCI trong thiết lập BIOS. Để kiểm tra lại, các bạn vào phần BIOS (nhấn F2, F10, F10, Delete tùy từng dòng máy khi bắt đầu khởi động), và xem trong phần chế độ ổ cứng - SATA Mode đang là IDE hay AHCI:

Máy tính, laptop của bạn đang hoạt động bình thường tự nhiên màn hình xanh chết chóc (Blue Screen of Death) mà bạn không hiểu nguyên nhân tại sao lại như vậy?

Dịch Vụ Sửa Máy Tính Bị Màn Hình Xanh Quận 11 Nạp Mực In Quận 11
Lúc đó bạn đã nghĩ đến là mang ra quán nhờ chuyên gia xem giúp. Bạn không nên vội vì điều này có thể khắc phục được vấn đề này. Có rất nhiều nguyên nhân khiến máy tính của bạn liên tục bị đơ hoặc hiện màn hình xanh chết chóc

Máy tính laptop của bạn đang bị lỗi màn hình? Bạn đang cảm thấy rất khó chịu nhưng không biết lỗi này là do đâu, cách sửa như thế nào, sửa màn hình ở đâu giá rẻ mà lại phục vụ tại nhà?

Màn hình xanh là lỗi rất thường gặp trong khi sử dụng laptop, máy tính. Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng thường là do phần cứng như: Hỏng card màn hình(nhất là đối với những bạn dùng card màn hình rời), Ram... hãy gọi cho PCi để được khắc phục dưới đây nhé.

Nhận xét