Bán Bộ Máy Tính Cũ Giá Rẻ Tại Quận 10

Bán Bộ Máy Tính Cũ Giá Rẻ Tại Quận 10
Bộ Máy Tính Giá Rẻ Tại Quận 10
PCI là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ công nghệ thông tin với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm sử dụng các thiết bị tối tân, hiện đại nhất để chẩn đoán và sửa chữa laptop của bạn.

Chúng tôi luôn vững vàng, đang tiến bước phát triển từng ngày, trong 15 năm qua với các dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop hoàn hảo. PCI chuyên sửa chữa các loại laptop : HP, DELL, SONY, MACBOOK, TOSHIBA, ASUS, ACER, GATEWAY, PANASONIC, LENOVO, NEC...
SỬA LAPTOP LẤY LIỀN :

Cung cấp linh kiện laptop chính hãng với giá sỉ rẻ nhất trong quá trình sửa chữa laptop
Mua bán laptop mới chính hãng và laptop cũ.
Khám và định bệnh laptop không tính phí, thay thế linh kiện laptop không tính công.
Thay thế và hàn hấp chip VGA.
Sửa chữa màn hình laptop, thay màn hình laptop.
Nâng cấp ram, ổ cứng, hệ điều hành, chương trình,...
Phục hồi dữ liệu lapto
Sửa main laptop, sửa nguồn laptop, sửa chuột cảm ứng laptop, ....
Máy đóng chip thế hệ mới
Máy tính để bàn Là dạng máy tính đầu tiên và phổ biến nhất hiện nay. Hiện nay, tuy máy tính xách tay (laptop) đang dần trở lên phổ biến, nhưng máy tính để bàn vẫn là lựa chọn số 1 bởi độ bền, và sức mạnh thực sự của nó..
Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 10
Dịch vụ sửa máy tính để bàn tại Công Ty PCI computer là dịch vụ tốt nhất, Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đã chứng kiến, sửa chữa rất nhiều đời máy. Với đội ngũ kỹ thuật của mình, Chúng tôi tự tin rằng sẽ mang lại dịch vụ sửa máy tính tốt nhất đến cho khách hàng..

Sửa Máy Tính Quận 10 Sửa Máy Tính Để Bàn Giá Rẻ
– Cấu hình mạnh hơn các dòng máy khác: Mặc dù có cùng cấu hình với máy tính xách tay, laptop, Nhưng xét về hiệu xuất sử dụng thì hơn rất nhiều.

– Được thiết kế một cách chuyên việt: Các nhà sản xuất máy tính để bàn đã tính toán và sản xuất những chiếc máy tính phù hợp dành cho từng người sử dụng, văn phòng, đổ hoạ….

– Dễ dàng nâng cấp, lên cấu hình, sửa chữa…

– Màn hình lớn, độ net cao, thích hợp cho những người làm đồ hoạ.

– Là lựa chọn tối ưu cho game thủ, các quán net, game…

– Khả năng lưu trữ lớn, bằng việt lắp thêm được rất nhiều ổ cứng ngoài dung lương lơn.

Dịch vụ sửa chữa máy tính để bàn là dịch vụ sửa chữa máy tính do PCI cung cấp, chúng tôi nhận sửa chữa cho tất cả các loại máy tính để bàn từ máy lắp ráp cho đến máy đồng bộ của mọi thương hiệu máy tính. PCI nhận sửa chữa, khắc phục bất kỳ lỗi nào xảy ra đối với chiếc máy tính để bàn của Quý khách.
Sửa máy tính tại nhà
Ở PCI, chúng tôi chuyên sửa chữa máy tính để bàn: sửa chữa phần cứng, sửa chữa phần mềm hỗ trợ từ máy tính để bàn đơn lẻ đến các hệ thống mạng lớn.PCI rất vui mừng được giúp đỡ với bất kỳ và tất cả Quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa máy tính để bàn!

Cần sửa máy tính để bàn gọi ngay 0989228326

Bạn sẽ được gì khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tính để bàn tại PCI?

Nhận xét