Bán Màn Hình Máy Tính Cũ Giá Rẻ Tại Quận Gò Vấp

Bán Màn Hình Máy Tính Cũ Giá Rẻ Tại Quận Gò Vấp
Thay Màn Hình Laptop Tại Nhà
Do một sự cố nào đó mà màn hình laptop của bạn bị bể, xuất hiện những kẻ sọc, ngang, màn hình có vết ố, Laptop vẫn chạy nhưng không lên màn hình … Trong những trường hợp như vậy bạn cần phải thay mới màn hình laptop của mình. Nhưng bạn không biết thay màn hình ở đâu là tốt và có giá phải chăng nhất?
Với dịch vụ thay màn hình laptop lấy liền trong vòng 20 – 30 phút, Quý khách có thể đợi chờ và lấy máy trong thời gian ngắn nhất thuận tiện việc đi lại. (Lưu ý một số chuẩn LCD đặc biệt phải đặt hàng)
Sửa máy tính tại nhà quận gò vấp
Thay màn hình laptop lấy liền HCM(Màn 15.6led dày do Samsung sx tuần 15 năm 2013.)
Với màn chính hãng nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất Samsung -LG – AUO – Chimei (chuyên cung cấp panel cho các hãng Laptop) chúng tôi tự tin chất lượng thay màn hình laptop như hãng nhưng với chi phí thấp nhất và TGBH lâu nhất (quý khách có thể so sánh giá với hãng)
ới đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên ngiệp, nhiều kinh nghiệm làm việc ở các trung tâm sửa laptop. Việc thay thế, sửa chữa màn hình được diễn ra trực diện, Quý Khách được nhìn thấy mọi hạnh động, thao tác của nhân viên Kỹ Thuật. Quý Khách chỉ cần ngồi ngắm khoản 15 phút thì mọi việc hoàn tất.
Thay màn hình Laptop Dell với các loại kích cỡ như sau:
Màn hình Dell: 8.9 – 12.1 inch
Màn hình Dell: 13.3 – 13.4 inch
Màn hình Dell: 14.0 – 14.1 inch
Màn hình Dell: 15.0 – 15.6 inch
Màn hình Dell: 16.0 – 20.1 inch
Sửa máy tính tại nhà

Thay Màn Hình Laptop Giá Rẻ
Tùy theo kích cỡ màn hình, đặc tính kỹ thuật thì mỗi loại có giá khác nhau, nhưng không chênh lẹch quá nhiều. Trên thị trường như màn hình Gương thì giá cả mắc hơn màn hình Led. Với màn hình Gương thì được sự dụng nhiều trên Laptop thế hệ mới…
Trung Tâm Sửa Laptop có đầy đủ các mã màn hình Laptop Dell, sẵn sàng thay liền ngay trước mặt, quý khách ngồi trực diện để xem mọi thao tác thay thế. Nên quý khách hãy an tâm với dịch vụ của chúng tôi.  là nơi uy tín và tiết kiệm nhất của Quý Khách
Hiện nay có rất nhiều dịch vụ thay màn hình laptop với những báo giá cực kỳ hấp dẫn, quảng cáo màn hình laptop giá rẻ nhất thị trường. Nhưng khi thay màn hình laptop, quý khách không nên chú trọng vào giá mà hãy quan tâm đến chất lượng. Trung tâm  cam kết cung cấp các màn hình laptop uy tín, giá tốt so với thị trường, bảo hành nghiêm chỉnh.

Nhận xét