Bán Bộ Máy Tính Cũ Giá Rẻ Tại Quận 3

Bán Bộ Máy Tính Cũ Giá Rẻ Tại Quận 3
Công ty PCI chuyên cung cấp linh kiện máy tính bàn, laptop, giá rẻ tận nơi tại Tp.HCM. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ sửa máy tính, máy in, cài win tại nhà. Khách hàng không cần phải ra ngoài mầ chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi, sẽ có mặt ngay.

Bán Linh Kiện Máy Tính Giá Rẻ
Với tiêu chí hoạt động "Thà mất tiền, không để mất niềm tin" đối với khách hàng. Chúng tôi chuyên bán các linh kiện máy tính với giá rẻ nhất tphcm như : CPU, RAM, HDD, MAIN BOARD, NGUỒN, CASE ... ở đâu giá rẻ hơn chúng tôi bán rẻ hơn nữa.

+ Hàng bán ra đã test kỹ và Linh kiện máy tính được bán với giá thấp nhất

+ Tất cả hàng còn BH hay hết BH đều bảo hành một tháng (ngoại trừ cháy nổ bể gãy) 1 đổi 1 để anh em thợ yên tâm khi mua về thay thế..

+ Nếu sản phẩm bị lỗi khách không muốn đổi sẽ được chúng tôi hoàn tiền 100%.

+ Giao hàng tận nơi + 30k (nội thành Hồ Chí Minh).

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa máy tính, sửa máy in và nạp mực in tận nơi cho khách hàng,cung cấp dịch vụ sửa chữa, cài đặt máy tính, laptop, cài win giá rẻ tại nhà khu vực thành phố Hồ Chí Minh theo yêu cầu của quý khách. Với phương châm KHÔNG NGẠI XA - GỌI LÀ CÓ, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng có mặt để giải quyết sự cố máy tính của quý khách.

Sửa máy tính tại nhà quận 3

Dịch Vụ Sửa Máy Tính Quận 3
PCI là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ công nghệ thông tin với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm sử dụng các thiết bị tối tân, hiện đại nhất để chẩn đoán và sửa chữa laptop của bạn.
Chúng tôi luôn vững vàng, đang tiến bước phát triển từng ngày, trong 15 năm qua với các dịch vụ sửa chữa laptop hoàn hảo. PCI chuyên sửa chữa các loại laptop : HP, DELL, SONY, TOSHIBA, ASUS, ACER, GATEWAY, PANASONIC, LENOVO, NEC...
Sửa máy tính tại nhà

Nhận xét